Công an tỉnh Bình Phước
Phòng Quản lý xuất nhập cảnh tặng quà trung thu cho thiếu nhi tại xã biên giới Đăk Ơ
Lượt xem: 52
Ngày 15/9, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh phối hợp nhóm thiện nguyện T&T tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội trăng rằm cho các em thiếu nhi trên địa bàn thôn 3, xã Đăk Ơ, huyện Bù Gia Mập. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo phòng Quản lý xuất nhập cảnh cùng cấp ủy, chính quyền xã Đăk Ơ và Công an xã Đăk Ơ.  
anh tin bai

 

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh và nhà tài trợ tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi

Tại đây, đoàn trao tặng 100 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi, phần quà gồm vở học sinh, nón vải, sữa, bánh kẹo, bánh trung thu và lồng đèn. Tổng trị giá các phần quà là 15 triệu đồng.

Bên cạnh đó, phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh còn tuyên truyền phổ biến quy định pháp luật về xuất nhập cảnh đến nhân dân trên địa bàn, tặng 03 bộ sách pháp luật quy định về Luật xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật xuất cảnh, nhập cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam cho cấp ủy, chính quyền xã Đăk Ơ, Ban điều hành thôn 3 và Công an xã Đăk Ơ.

anh tin bai

Đoàn chụp hình lưu niệm với chính quyền địa phương

Các phần quà trao tặng cho các em thiếu nhi tuy giá trị nhỏ nhưng là nguồn động viên cho các em cố gắng chăm ngoan, học giỏi, nỗ lực vươn lên.. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thắt chặt mối liên hệ gắn bó mật thiết giữa lực lượng CAND với chính quyền và nhân dân vùng biên giới.

Thương Thuận, Ngọc Huấn