Công an tỉnh Bình Phước
Phòng an ninh đối ngoại quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3
Lượt xem: 57
Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước, sáng ngày 16/9/2024, phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh đã tổ chức phát động cán bộ chiến sĩ quyên góp ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3. Tham dự lễ phát động có đồng chí Thượng tá Phạm Minh Toán, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng cùng các đồng chí trong Cấp ủy, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ chiến sĩ trong đơn vị.  

anh tin bai

 

anh tin bai

Cán bộ chiến sĩ phòng An ninh đối ngoại quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3

Trước những thiệt hại, mất mát của người dân các tỉnh phía Bắc phải gánh chịu bởi ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái”, “mỗi trái tim - một tấm lòng”, đồng chí Thượng tá Phạm Minh Toán, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng đã kêu gọi cán bộ chiến sĩ trong đơn vị ủng hộ ít nhất 01 ngày lương. Những hành động thiết thực, tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mỗi cán bộ chiến sĩ góp phần làm vơi bớt khó khăn và giúp đồng bào các tỉnh phía Bắc sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất. 

Tổng số tiền cán bộ chiến sĩ phòng An ninh đối ngoại đã quyên góp được hơn 13 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được tổng hợp để chuyển đến đồng bào phía Bắc đúng quy định.

Văn Tiên - Trung Sinh