Công an tỉnh Bình Phước
Đồng Xoài: Khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tìm kiếm cứu nạn
Lượt xem: 767
Ngày 15/8, UBND thành phố Đồng Xoài đã trao khen thưởng đột xuất của UBND tỉnh và thành phố cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tìm kiếm cứu nạn 2 học sinh bị đuối nước xảy ra ngày 28-6-2023 tại khu vực Suối Rạt thuộc địa bàn phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài. 
anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Mười, Phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài trao khen thưởng đột xuất cho các tập thể có thành tích trong công tác tìm kiếm cứu nạn

UBND thành phố Đồng Xoài đã khen thưởng đột xuất cho 2 tập thể gồm: Đội công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh; Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài và 8 cá nhân có thành tích tham gia tích cực tham gia công tác tìm kiếm cứu nạn 2 học sinh bị đuối nước khi tắm Suối Rạt. Trong đó 1 học sinh may mắn được người dân phường Tân Thiện phát hiện và cứu sống khi bị nước cuốn trôi trên Suối Rạt đoạn qua địa bàn phường Tân Thiện (TP. Đồng Xoài). 

anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Mười , Phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài trao khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích trong công tác tìm kiếm cứu nạn

Riêng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng ông Nguyễn Văn Đón, người dân phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài đã có thành tích dũng cảm cứu người bị nạn. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe ông Nguyễn Văn Đón không thể dự nhận thưởng; Bằng khen của UBND sẽ được chuyển về địa phương trao trực tiếp tại gia đình.

Đồng chí Vũ Văn Mười, Phó chủ tịch UBND thành phố, Phó Ban chỉ huy PCTT&CN-CH thành phố Đồng Xoài đã biểu dương tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ tham gia tìm kiếm và cứu người bị nạn. Đồng thời cảm kích tinh thần dũng cảm, sẵn sàng cứu người gặp nạn của các hộ dân phường Tân Thiện, việc khen thưởng kịp thời sẽ góp phần động viên và lan tỏa hành động đẹp trong cộng đồng. 

  

Hà Minh - Nhã Trâm