Công an tỉnh Bình Phước
Khai mạc Hội thi chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” tỉnh Bình Phước năm 2024
Lượt xem: 147
Sáng 10-5, Hội thi chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” tỉnh Bình Phước năm 2024 đã chính thức diễn ra tại quảng trường thành phố Đồng Xoài. Đồng chí Đại tá Nguyễn Huy Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng ban tổ chức hội thi dự và phát biểu khai mạc.  
anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Hội thi chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” tỉnh Bình Phước năm 2024 quy tụ sự tham gia của 11 đội thi đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đây là những đội thi xuất sắc đã vượt qua vòng thi cấp huyện được chọn ra từ hơn 190 tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn tỉnh. Tham gia hội thi lần này, các đội thi sẽ phải tranh tài ở 2 phần thi bao gồm phần thi lý thuyết và phần thi thực hành với những kiến thức, kĩ năng trong tham gia phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các tổ liên gia đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố tham gia hội thi

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Đại tá Nguyễn Huy Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng ban tổ chức hội thi nhấn mạnh, hội thi nghiệp vụ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” là cơ hội để bổ sung kiến thức, năng lực, kĩ năng xử lý tình huống cháy nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” trên địa bàn tỉnh, đưa hoạt động của các “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” đi vào thực chất. Đây cũng là dịp để thành viên của các tổ liên gia học hỏi, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình tham gia phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, phát huy tối đa hiệu quả của phương châm “4 tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy nổ xảy ra tại khu dân cư. 

anh tin bai

Đại tá Nguyễn Huy Hải, Phó giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng ban tổ chức hội thi phát biểu khai mạc hội thi

 Trên cơ sở đó, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị các đội thi tham gia thi đấu với quyết tâm cao nhất, hoàn thành phần thi của mình theo đúng chương trình, kế hoạch, điều lệ của hội thi đã xây dựng, đảm bảo tính khách quan, công bằng, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong quần chúng Nhân dân; đồng thời, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình thực hiện kỹ thuật các động tác chữa cháy, cứu người và cứu tài sản khi tham gia hội thi…

Thu Thảo – Minh Chính