Công an tỉnh Bình Phước
Quyết tâm hoàn thành xuất sắc hội thi chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” tỉnh Bình Phước năm 2024
Lượt xem: 139
11 đội thi xuất sắc đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đã có phần tranh tài sôi nổi tại hội thi chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” tỉnh Bình Phước năm 2024. Hội thi nghiệp vụ lần này cũng là dịp để lực lượng chức năng đánh giá lại kĩ năng, kiến thức chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của các thành viên trong “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy”. Từ đó có sự trao đổi, tập huấn cũng như rút ra bài học kinh nghiệm để công tác phòng cháy chữa cháy ở cơ sở đi vào chiều sâu và thực chất. Sau đây là những hình ảnh sôi nổi tại hội thi.  
anh tin bai

Tổ trọng tài bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên thành viên để trả lời câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đội thi bốc thăm và trả lời câu hỏi trong phần thi lý thuyết

anh tin bai

  

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Phần thi thực hành diễn ra sôi nổi hơn với sự quyết tâm của các đội thi. Theo đó, mỗi đội thi đều phải thực hiện những kĩ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trong thời gian nhanh nhất có thể đồng thời đảm bảo chính xác các kĩ năng.

anh tin bai

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các đội thi “Tổ liên gia an toàn PCCC” đã có sự chuẩn bị, tập luyện kĩ càng trước khi tham gia hội thi. Trong đó, nhiều phần thi thực hành có thời gian tương đối nhanh, đảm bảo các kĩ năng nghiệp vụ đề ra.

Thu Thảo – Minh Chính