Công an tỉnh Bình Phước
Xã Long Giang tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023
Lượt xem: 838
Ban tổ chức thực hiện phong trào Phòng chống tội phạm - Tệ nạn xã hội và xây dựng Phong trào "Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc" xã Long Giang đã tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2023. Tham dự Ngày hội có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND-UBND-UBMTTQVN xã và các ban ngành đoàn thể các ấp, cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.
anh tin bai

Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có sự tham dự của các ban ngành đoàn thể và đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã

Tại Ngày hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống và ý nghĩa Ngày toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Thông qua Ngày hội nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, ý thức trách nhiệm của các tầng lớp Nhân dân tham gia vào sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc; mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận bảo đảm an ninh Tổ quốc, giữ gìn cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Đồng thời đây cũng là dịp động viên, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" tại địa phương. Trong những năm qua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn xã Long Giang ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất và từng bước đi vào cuộc sống, góp phần động viên các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã cùng với lực lượng công an tích cực đấu tranh với các loại tội phạm, giữ gìn an ninh ở khu dân cư, thúc đẩy kinh tế, xã hội phát triển. Toàn xã Long Giang hiện có nhiều mô hình liên quan đến phòng chống tội phạm hoạt động có hiệu quả như như mô hình: móc khóa an ninh; Tổ an ninh nhân dân; zalo phòng chống tội phạm; mô hình “camera an ninh”….

anh tin bai

Trao Giấy khen của UBND xã cho 01 tập thể và  2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Tại Ngày hội, ban tổ chức cũng đã trao tặng kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an cho 2 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc",  trao Giấy khen của UBND xã cho 01 tập thể và  2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

anh tin bai

Tổ chức thi keo co giữa các ấp trong xã Long Giang

Tiếp sau phần lễ, UBND xã cũng đã tổ chức thi đấu thể thao môn điền kinh tiếp sức 100m x 2 và môn kéo co với 8 đội tham gia. Qua đó, đã thu hút đông đảo nhân dân tham gia cổ vũ, đã tạo không khí phấn khởi, sôi nổi, rộn ràng, lan tỏa sức mạnh toàn dân tham gia bảo vệ ANTQ, thực sự là Ngày hội của toàn dân.


Cao Nhâm - Hà Minh