Công an tỉnh Bình Phước
Ấm áp những phần quà tặng các gia đình nghèo dịp Tết Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 899
Trong dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, các đơn vị trong công an tỉnh,  Hội phụ nữ cơ sở Công an các huyện, thị, thành phố đã thiết thực chăm lo tặng quà tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; trao tặng hàng trăm phần quà tết hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn, qua đó được chính quyền các địa phương, nhân dân ghi nhận biết ơn cán bộ chiến sĩ công an; những phần quà tuy trị giá vật chất không lớn nhưng đã góp phần mang đến người nghèo trên địa bàn tỉnh đón cái tết vui vẽ, đầm ấm hơn, tăng cường đoàn kết vượt qua khó khăn xây dựng cuộc sống phát triển đi lên.
anh tin bai

Đoàn tặng quà cho các hộ gia đình chính sách xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng

Tại xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng cấp ủy, lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ phòng Tổ chức cán bộ công an tỉnh phối hợp với Đảng ủy HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Nghĩa Bình, tổ chức gặp mặt thăm hỏi động viên, tri ân chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn xã nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Dịp này đơn vị cũng đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 24 phần quà để trao tặng đến các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng trong cuộc chiến tranh giành độc lập, bảo vệ Tổ quốc trên địa bàn xã Nghĩa Bình, mỗi phần quà tết trị giá 500.000 đồng.
 

anh tin bai

Đoàn thăm tặng quà tết cho bà con thôn Sơn Thành, xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng

Trước đó, tại thôn Sơn Thành, xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng cấp ủy, lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ phòng Tổ chức cán bộ công an tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi và trao tặng 16 phần quà Tết cho hộ các gia đình nghèo, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Toàn bộ 40 phần quà trao tặng đến các hộ gia đình khó khăn, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn 2 xã Phú Sơn và Nghĩa Bình có tổng trị giá 20 triệu đồng.

Lê Tuyên

Cũng nhân dịp Tết cổ truyền 2024, Hội phụ nữ Công an thành phố và và cán bộ chiến sĩ Đội Tổng hợp công an TP Đồng Xoài tổ chức thăm hỏi, tặng 28 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố Phước Hoà, phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài. Mỗi phần quà trị giá 500.000đ đồng gồm: muối, đường, dầu ăn, gạo, mì gói, bánh kẹo... Tuy mỗi phần quà có giá trị không lớn nhưng là sự quan tâm, sẽ chia về mặt tình thần và động viên của CBCS Công an thành phố Đồng Xoài đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết thêm yên vui, đầm ấm hơn.
 

anh tin bai

anh tin bai

Tặng quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn phường Tân Thiện Hội phụ nữ CATPĐX

Trước đó, Hội Phụ nữ công an huyện Đồng phú đã phối hợp Công an thị trấn Tân Phú và Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tặng 12 phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Tân Phú, mỗi phần quà trị giá 300.0000 đồng gồm các nhu yếu phẩm và bánh kẹo. Thăm tặng quà tết cho 2 cháu: Hoàng Thị Cẩm Tú và Hoàng Đại Phong (học sinh trường THCS Tân Phú) đây là 2 cháu mồ côi được HPN công an huyện Đồng Phú nhận đỡ đầu tiếp sức mỗi tháng 300.000 đồng. Đồng thời trao tặng quà tết cho hộ bà Trần Thị Mai, khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, có hoàn cảnh khó khăn, 1 phần quà trị và tiền mặt tổng trị giá 900.000 đồng.

anh tin bai

anh tin bai

HPN công an huyện phối hợp trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú

Kết quả, dịp Tết Giáp Thìn 2024, Hội phụ nữ Công an huyện Đồng Phú đã vận động và tổ chức đi trao tặng là 15 phần cho các hộ nghèo, học sinh mồ côi trên địa bàn với tổng trị giá 5 triệu đồng.

Hồng Thắm

Nhân dịp Tết cổ truyền, tại xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, Phòng Cảnh cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh phối hợp với Đảng ủy, UBND và Công an xã Tân Tiến tổ chức chương trình tuyên truyền, phổ biến, cung cấp thông tin 05 dự án Luật do Bộ Công an chủ trì biên soạn trình Quốc hội Khóa XV tại kỳ hợp thứ 5; tuyên truyền phòng chống các loại tội phạm như: trộm cắp tài sản, ma túy, trật tự an toàn giao thông, phòng cháy, chữa cháy, phòng, chống mua bán người...công tác xây dựng phong trào toàn dân BVANTQ trong nhân dân, các trường hợp THNCĐ trên đại bàn xã.
 

anh tin bai

Chi đoàn Phòng Cảnh cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú

Dịp này, Phòng Cảnh cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh phối hợp với Câu Lạc bộ Hạt gạo nhân ái thành phố Đồng Xoài, các mahj thường quân trong tỉnh trao tặng 50 phần quà Tết cho các hộ nghèo và các trường hợp chấp hành án tái cộng đồng và người đã chấp hành xong án phạt tù trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm và bánh kẹo.

Đình Yên

Còn tại ấp Sốc Du, phường An Lộc, thị xã Bình Long, cấp ủy, cán bộ chiến sĩ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã phối hợp với Ban điều hành ấp tổ chức tuyên truyền nâng cao pháp luật về phòng chống ma túy cho bà con nhân dân, phát tờ rơi tuyên truyền kiến thức về phòng ngừa tệ nạn ma túy, quy định xử lý vi phạm về những hành vi buôn bán, tàng trử, sử dụng các chất ma túy. 
 

anh tin bai

Phát tờ rơi tuyên truyền phòng ngừa về ma túy cho bà con đồng bào ấp Sóc Du
 

anh tin bai

Đoàn trao tặng các phần quà cho các hộ gia đình nghèo ấp Sóc Du

Dịp này, chi đoàn phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Sen Hồng, thành phố Đồng Xoài trao tặng 30 phần quà Tết cho các hộ gia đình nghèo thuộc ấp Sóc Du, mỗi phần trị giá 350.000 đồng, gồm có gạo, mì gói, dầu ăn, nước mắm, đường, bánh kẹo... 

anh tin bai

Bà con đồng bào ấp Sóc Du vui mừng, ấm lòng khi được tặng quà Tết 

Trước đó, chi đoàn đã phối hợp với các thành viên Câu lạc bộ Sen Hồng trao tặng 30 phần quà cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú cùng trị giá 350.000 đồng. Toàn bộ kinh phí hơn 10 triệu đồng quà tết trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp này do chi đoàn phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh vận động cán bộ chiến sĩ đóng góp và  mạnh thường quân CLB Sen Hồng thành phố Đồng Xoài hỗ trợ.

Mai Hệ 

Ngọc Huấn