Công an tỉnh Bình Phước
Bình Long: Tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết – Tết yêu thương”
Lượt xem: 859
Thực hiện chủ trương của Công an tỉnh Bình Phước về công tác dân vận và xây dựng phong tào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần chung tay chăm lo đời sống của nhân dân trong Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ngày 20-1, Công an thị xã Bình Long phối hợp với Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân xã Thanh Lương cùng các nhà hảo tâm tại Tp Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết – Tết yêu thương”.
anh tin bai

Trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn

Tại chương trình, đoàn đã trao tặng 200 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng, gồm: gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác, cho các hộ nghèo, cận nghèo, bảo trợ xã hội trên địa bàn xã Thanh Lương (Bình Long). Được biết tổng giá trị quà tặng là 80 triệu đồng, do Công an thị xã Bình Long phối hợp với Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hồ Chí Minh vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh hỗ trợ.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Các phần quà được trao tận tay các hộ gia đình

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chăm lo giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, góp phần cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội dịp tết đến xuân về. Đồng thời qua đây cũng đã xây dựng được hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

Tất Đạt - Minh Hà