Công an tỉnh Bình Phước
Tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi khu phố Bưng Trang
Lượt xem: 885
Hòa chung không khí vui tươi, khấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng cả nước đón Tết Trung thu, tối 29-9, (tức ngày rằm tháng tám), phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh đã phối hợp tổ chương trình “Đêm hội trăng rằm - vui Tết Trung thu” năm 2023 và tặng quà cho các cháu thiếu nhi khu phố Bưng Trang, phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài.

 

anh tin bai

Cán bộ chiến sĩ phòng Công tác đảng và công tác chính trị chuẩn bị quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Bưng Trang là địa bàn được phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh Bình Phước chọn xây dựng mô hình đân vận khéo. Tại đây, phòng Công tác đảng và công tác chính trị đã trao tặng hơn 100 phần quà gồm bánh kẹo, sữa, lòng đèn Trung thu cho các cháu thiếu nhi. Tổng trị giá các phần quà hơn 10 triệu đồng, do cán bộ chiến sỹ phòng Công tác đảng và công tác chính trị đóng góp.

anh tin bai

Thượng tá Tạ Văn Đôn, Phó trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị tặng lòng đèn và quà cho các cháu thiếu nhi

anh tin bai

Các cháu thiếu nhi khu phố Bưng Trang tham gia trò chơi đố vui có thưởng cùng chị Hằng và chú Cuội

Tại chương trình, các cháu thiếu nhi được nghe thư chúc Tết Trung thu gửi các cháu thiếu nhi của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn cùng với màn múa lân sư rồng đặc sắc, sôi động; tham gia trò chơi đố vui có thưởng cùng chị Hằng và chú Cuội. Các tiết mục trong chương trình đều được các “khán giả nhí” thích thú theo dõi, tham gia và hào hứng cổ vũ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp cho các cháu thiếu nhi có được một dịp Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích, lành mạnh, thông qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lực lượng Công an đối với các cháu thiếu nhi, thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Trung Sinh