Công an tỉnh Bình Phước
Trạm CSGT Đồng Phú: Trao trả tài sản, giấy tờ cho người để quên
Lượt xem: 867
Sau 8 ngày để quên chiếc bóp (đựng tiền và giấy tờ cá nhân) tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, ngày 20/2, anh Nguyễn Quốc Qui, SN 1985, thường trú xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đã vui mừng được nhận lại đầy đủ tài sản, giấy tờ do Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Đồng Phú trao lại.

Vượt qua quãng đường trên 400km từ tỉnh Cà Mau lên Bình Phước, anh Qui được nhận lại chiếc bóp đựng giấy tờ và tiền mặt từ Đại úy Nguyễn Anh Khang, Phó trạm trưởng Trạm CSGT Đồng Phú (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Phước) trao lại. Anh vui mừng chia sẻ: “Ngày 12/2/2024 (Mùng 3 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), trên đường từ nhà bạn ở tỉnh Đắk Nông về Cà Mau, tôi có ghé đổ xăng và vào nhà vệ sinh của Trạm xăng dầu Bạch Hổ, thuộc thôn Sơn Lang, xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, sau đó tôi để quên chiếc bóp đựng nhiều loại giấy tờ cá nhân và tiền mặt. Khi về đến nhà và phát hiện để quên bóp, tôi nghĩ mình sẽ phải đi làm lại toàn bộ các loại giấy tờ và sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức, chi phí. Tuy nhiên, sáng 14/2, tôi bất ngờ nhận được điện thoại của Đại úy Nguyễn Anh Khang thông báo mời lên nhận lại chiếc bóp, tôi vô cùng phấn khởi. Tôi chân thành gửi lời cảm ơn người nhặt được bóp và cán bộ, chiến sĩ Trạm CSGT Đồng Phú, cũng như cá nhân Đại úy Nguyễn Anh Khang rất nhiều”.
 

anh tin bai

Đại úy Nguyễn Anh Khang, Phó trạm trưởng Trạm CSGT Đồng Phú trao lại giấy tờ và tàn sản cho anh Nguyễn Quốc Qui

Được biết, ngày 12/2/2024, trên đường tuần tra, kiểm soát, đảm bảo trật tự an toàn giao thông tuyến Quốc lộ 14, tổ công tác Trạm CSGT Đồng Phú nhận được chiếc bóp da do một người dân đi đường vẫy lại, giao nộp cho CSGT. Người dân này cho biết đã nhặt được chiếc bóp trong nhà vệ sinh của Trạm xăng dầu Bạch Hổ, đồng thời đề nghị tổ công tác liên hệ, trao trả lại cho người để quên. 

Do không có số điện thoại của anh Qui nên Trạm CSGT Đồng Phú đã liên hệ với Công an tỉnh Cà Mau đề nhị hỗ trợ, qua đó đã liên lạc được với chủ nhân chiếc bóp là anh Qui và mời anh đến Trạm CSGT Đồng Phú để bàn giao lại bóp giấy tờ, tài sản.
 

anh tin bai

Các loại giấy tờ của và tiền mặt anh Nguyễn Quốc Qui được nhận lại

Anh Qui chia sẻ thêm: “Khi được nhận lại chiếc bóp với đầy đủ giấy tờ và tiền mặt của tôi, tôi thật sự xúc động và cảm ơn cán bộ, chiến sĩ Trạm CSGT Đồng Phú đã vất vả liên hệ nhiều nơi tại tỉnh Cà Mau để tìm số điện thoại của tôi. Bản thân tôi cũng được các anh đón tiếp chu đáo, nhiệt tình, trách nhiệm, tôi cảm thấy CSGT Bình Phước rất gần gũi, dễ mến. Xin chúc các anh mạnh khỏe và luôn phục vụ tốt nhân dân”.
 

anh tin bai

Thư cảm ơn của anh Nguyễn Quốc Qui gửi Trạm CSGT Đồng Phú

 
Văn Thuỷ - Quang Minh