Công an tỉnh Bình Phước
Công an huyện Lộc Ninh tuyên truyền pháp luật cho người dân xã Lộc Tấn
Lượt xem: 596
Tổ tuyên truyền pháp luật Công an huyện Lộc Ninh phối hợp Ủy ban nhân dân xã Lộc Tấn và Đồn Biên phòng Lộc Tấn tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân tại xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh.
anh tin bai

Buổi tuyên truyền thu hút 350 người dân xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh tham dự

anh tin bai

Tổ tuyên truyền pháp luật Công an huyện Lộc Ninh tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho người dân xã Lộc Tấn

Tại buổi tuyên truyền, các tuyên truyền viên của Công an huyện đã phổ biến đến bà con nhân dân trên địa bàn xã Lộc Tấn các kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ, quy tắc khi tham gia giao thông, các quy định và hình thức xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đặc biệt là không điều khiển phương tiện giao thông khi đã sử dụng rượu bia nhằm bảo đảm an toàn cho mình và cho mọi người; thông tin đến  nhân dân tình hình liên quan đến tội phạm và tệ nạn ma túy, các hành vi trộm cắp tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng. Trong buổi tuyên truyền, cán bộ công an đưa ra các câu hỏi liên quan đến Luật giao thông đường bộ, phòng chống tệ nạn ma túy… để bà con nhân dân tham gia trả lời.  

anh tin bai

Công an huyện Lộc Ninh đã phát 700 tờ rơi tuyên truyền phòng chống tội phạm cho người dân

Ngoài ra, Đồn biên phòng Lộc Tấn cũng đã phổ biến cho nhân dân các quy định về quy chế biên giới, chủ quyền lãnh thổ quốc gia và biển đảo nhằm giúp nhân dân qua lại biên giới đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Tại buổi tuyên truyền, Công an huyện Lộc Ninh đã phát 700 tờ rơi tuyên truyền phòng chống tội phạm và tặng 05 phần quà cho người người dân tham gia trả lời đúng các câu hỏi.

 



Hà Minh - Nguyễn Kiều