Công an tỉnh Bình Phước
Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho các em học sinh
Lượt xem: 1881
Ngày 25-9, Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Lộc Ninh phối hợp với Công ty TNHH xe máy Hưng Phát cùng Ban giám hiệu nhà trường tổ chức buổi tuyên truyền Luật giao thông đường bộ với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho giáo viên, học sinh Trường THPT Lộc Thái.
anh tin bai

Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Lộc Ninh tuyên truyền Luật giao thông đường bộ tại Trường THPT Lộc Thái

anh tin bai

Hướng dẫn các em học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách, đảm bảo an toàn

anh tin bai

Các em học sinh tham gia thực hành cách ngồi phía sau xe mô tô an toàn.

Tại buổi tuyên truyền toàn thể giáo viên, và hơn 900 em học sinh của trường THPT Lộc Thái được Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông truyền đạt kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ, những hậu quả do tai nạn giao thông gây ra. Trang bị một số kiến thức, kỹ năng đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, điều khiển xe đạp, xe đạp điện và ngồi sau xe máy, sự cần thiết phải đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn; những lỗi vi phạm giao thông phổ biến ở lứa tuổi thanh thiếu niên và cách phòng tránh…, đặc biệt, tuyên truyền các em học sinh không điều khiển xe môtô phân khối lớn đến trường khi chưa đủ tuổi và chưa có bằng lái xe theo quy định của pháp luật. Các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, tự giác chấp hành nghiêm quy tắc giao thông đường bộ; cách xử lý tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra; những nguyên nhân và hậu quả của tai nạn giao thông; mức độ xử lý khi học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ...

anh tin bai

Các em học sinh tham gia trả lời câu hỏi liên quan đến Luật giao thông đường bộ

anh tin bai

Tặng quà cho các em học sinh tham gia trả lời đúng các câu hỏi

Tại buổi tuyên truyền Đội Cảnh sát giao thông - Công an huyện Lộc Ninh phối hợp với Công ty TNHH xe máy Hưng Phát đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh trường THPT Lộc Thái tham gia trả lời xuất sắc các câu hỏi liên quan đến Luật giao thông đường bộ.

Văn Hùng - Hà Minh