Công an tỉnh Bình Phước
Tuyên truyền pháp luật phòng chống bạo lực học đường và phòng chống xâm hại trẻ em
Lượt xem: 438
Ngày 24-4, tại Trường Tiểu học – Trung học cơ sở An Phú (Hớn Quản); Hội LHPN huyện Hớn Quản phối hợp Công an huyện tổ chức hoạt động “Truyền thông về kiến thức phòng, chống bạo lực học đường, kỹ năng sống, kỹ năng tự vệ phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em; đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng Internet” cho 260 em học sinh các khối 6, 7, 8, 9.  
anh tin bai

Công an huyện Hớn Quản tuyên truyền pháp luật phòng chống bạo lực học đường và phòng chống xâm hại trẻ em

Tại buổi tuyên truyền, các giáo viên và học sinh đã được nghe báo cáo viên đến từ Công an huyện Hớn Quản phổ biến và cung cấp các thông tin về tình hình tình trạng bạo lực học đường trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, phổ biến các nội dung về phương thức thủ đoạn hoạt động của tội phạm xâm hại phụ nữ và trẻ em. Hướng dẫn cách nhận diện những hành vi bạo lực học đường, xâm hại trẻ em và kỹ năng phòng tránh. Đặc biệt, các em học sinh đã được trao đổi, chia sẻ những ý kiến của bản thân mình để từ đó trang bị thêm kiến thức, kỹ năng để tự bảo vệ an toàn cho bản thân mình.

anh tin bai

Các em học sinh tham gia trả lời câu hỏi liên quan đến phòng chống bạo lực học đường

Tại buổi tuyên truyền, Đội XDPT BV ANTQ Công an huyện đã trao tặng 10 cặp sách cho các em học sinh tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến phòng chống bạo lực học đường và phát gần 300 tờ rơi các loại phổ biến, tuyên truyền pháp luật đến toàn thể thầy cô và các em học sinh.


 
Minh Hà - Văn Minh