Công an tỉnh Bình Phước
Mời quý độc giả tham gia cuộc thi tìm hiểu chính sách, pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Lượt xem: 2047
Ngày 22/11/2023, Sở Tư pháp tỉnh Bình Phước ban hành Công văn số 2144/STP-PC về việc hưởng ứng Cuộc thi “Trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu chính sách, pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực” do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Ban Cán sự đảng Bộ Tư pháp tổ chức (thời gian từ ngày 09/11/2023 đến ngày 29/11/2023 trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp Báo cáo viên (https://baocaovien.vn) và Cổng thông tin điện từ Bộ Tư pháp (https://moj.gov.vn).

Về cơ cấu giải thưởng: Mỗi tuần thi có các giải thưởng bao gồm:

01 Giải Nhất: 5.000.000 đồng/giải (Năm triệu đồng/giải);

02 Giải Nhì: 2.000.000 đồng/giải (Hai triệu đồng/giải);

03 Giải Ba: 1.000.000 đồng/giải (Một triệu đồng/giải);

10 Giải Khuyến khích: 500.000 đồng/giải (Năm trăm nghìn đồng/giải).

Công an tỉnh Bình Phước đã triển khai đến tất cả các đơn vị và cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an toàn tỉnh tham gia tuyên truyền và hưởng ứng thi trắc nghiệm trên internet tại địa chỉ: https://baocaovien.vn và https://moj.gov.vn 

Đây không chỉ là dịp để tìm hiểu, nắm bắt sâu rộng các chính sách và quy định pháp luật của Nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực mà còn là cơ hội thể hiện nhận thức của bản thân mỗi người đối với lĩnh vực công tác này. Qua đó nâng cao kiến thức và thực hiện quyền giám sát đối với hoạt động phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại nơi mình sinh sống. 

Công an tỉnh trân trọng giới thiệu và kính mời mọi người cùng tham gia cuộc thi rất thiết thực và ý nghĩa nêu trên. Kính chúc mọi người đạt được thành tích cao trong cuộc thi. 

Công an Bình Phước

 
Văn Thủy