Công an tỉnh Bình Phước
Công an huyện Bù Đăng: Tuyên dương con cán bộ, chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập
Lượt xem: 95
Nhân tháng hàng động vì trẻ em, ngày 14/6, được sự đồng ý của Đảng uỷ Công an huyện Bù Đăng, Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên Công an huyện đã phối hợp tổ chức Chương trình: “Tháng hành động vì trẻ em và tuyên dương, trao thưởng cho con cán bộ, chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024”. Thay mặt Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công an huyện Bù Đăng, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Cường, UVBCH Đảng bộ, Phó Trưởng Công an huyện đã đến dự.

Tổng kết năm học 2023-2024, Công an huyện Bù Đăng có 72 cháu là con cán bộ, chiến sỹ Công an huyện đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó có 33 cháu đạt thành tích là Học sinh xuất sắc; 18 cháu đạt thành tích là Học sinh giỏi và 21 đạt thành tích là Học sinh tiên tiến. Để kịp thời động viên các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024, Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công an huyện Bù Đăng đã có thư khen và tặng quà cho các cháu.

Việc tuyên dương, trao thưởng cho con cán bộ, chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập đã được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công an huyện Bù Đăng duy trì tổ chức đều đặn hàng năm, hoạt động này được tổ chức ngay sau khi các trường học tổng kết năm học. Việc làm này thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ Công an huyện đến gia đình các cán bộ, chiến sỹ nói chung và các cháu là con của cán bộ, chiến sỹ nói riêng. 

Một số hình ảnh trong buổi lễ tổ chức Chương trình: “Tháng hành động vì trẻ em và tuyên dương, trao thưởng cho con cán bộ, chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024”.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 
 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Văn Tuyên - Thanh Tùng