Công an tỉnh Bình Phước
Công an huyện Bù Đốp diễn tập chữa cháy tại đơn vị
Lượt xem: 73
Nhằm đảm bảo lực lượng phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại chỗ chủ động sẵn sàng, xử lý kịp thời hiệu quả khi có sự cố cháy, nổ xảy ra, ngày 22-8, Công an huyện Bù Đốp đã tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại kho vật chứng tại trụ sở đơn vị. Tham dự buổi diễn tập phương án chữa cháy có đại diện lãnh đạo Công an huyện.  
anh tin bai

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Lanh, Phó Trưởng Công an huyện phát biểu chỉ đạo buổi diễn tập

Buổi diễn tập có sự tham gia của trên 20 cán bộ, chiến sĩ với nhiều phương tiện chữa cháy. Tình huống giả định: Sự cố đã xảy ra cháy tại khu vực kho vật chứng trong trụ sở đơn vị. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng PCCC tại chỗ đã nhanh chóng báo động, khẩn trương sử dụng bình chữa cháy, hệ thống máy bơm nước chữa cháy của đơn vị triển khai các biện pháp chữa cháy, tập trung xử lý sự cố, và di chuyển tài sản từ khu vực cháy đến nơi an toàn.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi diễn tập

Qua buổi diễn tập đã giúp cho lực lượng PCCC tại chỗ nắm vững quy trình và kỹ năng chữa cháy, thành thạo việc sử dụng các trang thiết bị, phương tiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ; đồng thời nâng cao khả năng hiệp đồng tác chiến giữa các lực lượng trong xử lý các tình huống cháy, nổ có thể xảy ra góp phần hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản của đơn vị. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hình ảnh tại buổi thực hành diễn tập của CBCS

Ngọc Huấn, Đức Dũng