Công an tỉnh Bình Phước
Công an TP Đồng Xoài: tư vấn tuyển sinh các trường Công an nhân dân năm 2023
Lượt xem: 201
Thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh Bình Phước về việc tổ chức tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2023, Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với Ban Tuyển sinh Quân sự thành phố Đồng Xoài tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh Quân sự - Công an năm 2023 tại Trường THPT Đồng Xoài.
anh tin bai

Phát tờ rơi tuyên truyền tư vấn tuyển sinh vào các Trường Công an nhân dân năm 2023

Buổi tư vấn tuyển sinh có sự tham gia của hơn 1000 em học sinh trường THPT Đồng Xoài. Tại đây, các em học sinh được lãnh đạo và cán bộ chuyên trách công tác tuyển sinh Công an thành phố Đồng Xoài phổ biến một số nội dung khái quát về vị trí, chức năng, nhiệm vụ của lực lượng Công an; các điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển; chế độ, chính sách khi trúng tuyển tại các trường Công an... Đồng thời, cán bộ tư vấn tuyển sinh còn phát tờ rơi và giải đáp một số thắc mắc của các em học sinh. 

Buổi tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh có ý nghĩa hết sức quan trọng, giúp các em có thêm thông tin mới nhất về tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2023, từ đó có thể định hướng tốt hơn trong việc chọn ngành, chọn trường, hướng nghiệp cho tương lai của mình


Minh Hà - Thái Hòa