Công an tỉnh Bình Phước
Phú Riềng: Tăng cường tuần tra, kiểm soát đảm bảm trật tự an toàn giao thông
Lượt xem: 466
Thực hiện Kế hoạch số 333/KH-CAT-PC08 ngày 08/11/2023 của Công an tỉnh Bình Phước. Ngày 26-11, Công an huyện Phú Riềng phối hơp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh, tổ chức tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về nồng độ cồn, ma túy đối với người tham gia giao thông trên địa bàn.
anh tin bai

Tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về nồng độ cồn, ma túy đối với người tham gia giao thông trên địa bàn huyện Phú Riềng

anh tin bai

Kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển xe mô tô

Theo đó, trong thời gian từ 14 giờ đến 22 giờ, 36 cán bộ, chiến sỹ công an đã lập chốt kiểm soát trên tuyến đường ĐT 741, trước trung tâm thương mại xã Bù Nho và tổ chức các tổ tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm trên tuyến đường ĐT 741,  ĐT 757 và tất cả các tuyến đường nhánh, liên thôn, liên xã địa bàn xã Bù Nho, tập trung xử lý người điều khiển phương tiện ô tô, mô tô vi phạm quy định về nồng độ cồn, ma túy và các hành vi gây mất trật tự an toàn giao thông. 

anh tin bai

Kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển xe ô tô

Qua đó, đã dừng kiểm tra 201 phương tiện các loại, lập biên bản xử lý vi phạm về nồng độ cồn, không đội nón bảo hiểm, không có giấy phép lái xe.... 36 trường hợp, tạm giữ 35 xe mô tô 1 xe ô tô con và giấy tờ các loại để xử lý theo quy định. Hầu hết các trường hợp được yêu cầu dừng xe đều chấp hành, phối hợp; bên cạnh kiểm tra, xử lý, lực lượng Công an cũng lồng ghép tuyên truyền luật giao thông đường bộ và các quy định của pháp luật về vi phạm nồng độ cồn, ma túy... cho người tham gia giao thông.

Minh Hà - Thanh Nam