Công an tỉnh Bình Phước
Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”
Lượt xem: 1446
Ngày 5-1, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp cùng Ban giám hiệu Trường tiểu học Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài, tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” với nhiều hoạt động thiết thực.
anh tin bai

Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tuyên truyền pháp luật tại Trường tiểu học Tiến Thành

anh tin bai

Các em học sinh tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến Luật giao thông đường bộ

Tại Chương trình, khoảng 800 em học sinh đã được các báo cáo viên là cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh truyền đạt một số quy định của Luật Giao thông đường bộ với nội dung ngắn gọn, gần gũi, thiết thực và phù hợp với lứa tuổi của các em như: Việc chấp hành đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp điện, xe máy điện và xe mô tô, đi bộ đúng phần đường quy định, không đùa giỡn trên đường; không đi ngược chiều; phải qua đường phải ở nơi có vạch kẻ đường; chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông và biển báo hiệu;… nêu ra một số nguyên nhân và hậu quả do tai nạn giao thông gây ra, để mỗi học sinh có ý thức phòng ngừa tai nạn. Bên cạnh đó, cán bộ tuyên truyền cũng đặt ra những câu hỏi liên quan đến các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ theo hiểu biết của học sinh, giúp các em tư duy để hiểu, nhớ lâu kiến thức và có những phần quà để khích lệ những em học sinh tham gia.

anh tin bai

Trao tặng quà tết cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Dịp này, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã trao tặng 20 phần quà, mỗi phần trị giá 300 nghìn đồng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Qua buổi tuyên truyền, giúp mỗi học sinh biết được một số quy định cơ bản của pháp luật giao thông đường bộ, kiến thức về an toàn giao thông và hình thành văn hóa giao thông ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường; hình thành ý thức chấp hành pháp luật, phòng ngừa tai nạn giao thông khi tham gia giao thông sau này.

Anh Khang - Hà Minh