Công an tỉnh Bình Phước
Công an tỉnh: Tổng kết công tác tham gia diễn tập phòng thủ năm 2023
Lượt xem: 265
Ngày 27/11, đồng chí Đại tá Bùi Xuân Thắng, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị tổng kết công tác tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Bình Phước năm 2023 của lực lượng Công an tỉnh.  

Thực hiện chỉ thị của Tỉnh ủy và các văn bản của lãnh đạo tỉnh Bình Phước về tổ chức diễn tập phòng thủ nhiệm kỳ 2020 - 2025, Công an tỉnh đã xây dựng kế hoạch tham gia diễn tập xử lý các tình huống: Giải tán biểu tình, trấn áp bạo loạn; Chốt giữ, bảo vệ mục tiêu, khống chế thiết bị bay không người lái, đánh bắt khủng bố, giải cứu con tin.

Trong thời gian hơn 2 tháng triển khai, Công an tỉnh đã huy động gần 1.000 cán bộ, chiến sĩ và trên 70 phương tiện cùng nhiều loại vũ khí, công cụ hỗ trợ các loại phục vụ tập luyện và diễn tập xử lý các tình huống.

Kết quả cuộc Diễn tập khu vực phòng thủ ngày 10/10/2023 do tỉnh Bình Phước tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, được lãnh đạo Quân khu 7, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các tỉnh bạn đánh giá cao.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Đại tá Bùi Xuân Thắng, Giám đốc Công an tỉnh đã phát biểu ghi nhận, biểu dương tinh thần nỗ lực vượt khó và những kết quả đạt được trong tập luyện, phục vụ diễn tập của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, góp phần không nhỏ vào sự thành công chung đợt diễn tập của tỉnh.

Dịp này, 14 tập thể và 68 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập đã được nhận khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Bình Phước năm 2023 

anh tin bai

Đồng chí Đại tá Bùi Xuân Thắng, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị 

anh tin bai

Đồng chí Đại tá Bùi Xuân Thắng, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể. 

anh tin bai

Đồng chí Đại tá Dương Văn Mạnh, TUV Tỉnh ủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân 

anh tin bai

Đồng chí Đại tá Nguyễn Phương Đằng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân
 

anh tin bai

Đồng chí Đại tá Nguyễn Huy Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân

Văn Tuyên, Minh Chính