Công an tỉnh Bình Phước
Tặng quà cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo
Lượt xem: 68
Thực hiện Chương trình Công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2024 và các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng 8; Quốc khánh (02/9/1945 – 02/9/2024) và 79 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (198/8/1945-19/8/2024), Chi đoàn Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh phối hợp câu lạc bộ (CLB) Hạt gạo nhân ái ( thành phố Đồng Xoài) tổ chức hoạt động thăm hỏi, động viên các bệnh nhân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn đang chạy thận và các cháu thiếu nhi đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.  

anh tin bai

 

anh tin bai

Các phần quà được trao tận tay bệnh nhân và các cháu thiếu nhi đang điều trị  tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước

Tại đây, đoàn viên thanh niên Chi đoàn Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các bệnh nhân. Chia sẻ với những khó khăn của các bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo và các cháu thiếu nhi đang điều trị bệnh, đoàn đã trao tặng 70 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng tiền mặt cho 70 bệnh nhân và các cháu thiếu nhi. Hầu hết các bệnh nhân đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, hiện đang sinh sống tại các huyện, thị xã trong tỉnh về đây chữa bệnh. Được biết kinh phí thực hiện chương trình do đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn và thành viên CLB Hạt gạo nhân ái đóng góp.

Các bệnh nhân và người nhà bày tỏ sự xúc động và biết ơn trước tấm lòng nhân ái của các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh và nhà hảo tâm. Những món quà này không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao đối với họ trong quá trình điều trị.

Những phần quà giá trị tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, sự sẻ chia từ các đoàn viên thanh niên và nhà hảo tâm, nhằm động viên tinh thần các bệnh nhân vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị bệnh đồng thời góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp trong cộng đồng.

Đình Yên - Hà Chính