Công an tỉnh Bình Phước
Kiểm tra công tác phòng chống khủng bố tại Sở Thông tin và Truyền thông
Lượt xem: 63
Sáng 23-7, Đoàn kiểm tra công tác phòng chống khủng bố tỉnh Bình Phước do Thượng tá Lê Đức Cường, Trưởng phòng An ninh nội địa, Phó Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo PCKB tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc, kiểm tra công tác PCKB tại Sở Thông tin và Truyền thông.  
anh tin bai

Đoàn kiểm tra làm việc tại Sở TT&TT

Tại buổi kiểm tra, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông đã có báo cáo sơ bộ với đoàn về tình hình kết quả công tác PCKB của Sở TT&TT trên toàn diện các mặt công tác bao gồm: bưu chính – viễn thông, công nghệ thông tin và báo chí xuất bản. Qua đó, 2 bên đã có sự trao đổi thẳng thắn, chỉ ra những tồn tại, hạn chế, vướng mắc và các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác phòng chống khủng bố trên địa bàn. 

anh tin bai

anh tin bai

 anh tin bai

Đại diện các phòng nghiệp vụ của Sở TT&TT và đoàn kiểm tra trao đổi các thông tin liên quan đến công tác PCKB

Xác định công tác PCKB là thường xuyên, liên tục và phải lấy phòng ngừa là chính, Thượng tá Thượng tá Lê Đức Cường, Trưởng phòng An ninh nội địa, Phó Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo PCKB tỉnh đề nghị, trong thời gian tới, Sở TTTT cần tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân đối với PCKB, nhất là việc sử dụng hiệu quả mạng lưới truyền thanh cơ sở. 

anh tin bai

Thượng tá Lê Đức Cường, Trưởng phòng An ninh nội địa, Phó Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo PCKB tỉnh phát biểu tại buổi kiểm tra

anh tin bai

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nông Hồng Thức mong muốn nhận được sự hỗ trợ của cơ quan chức năng để công tác PCKB đạt hiệu quả cao trong thời gian tới

Đồng thời, Sở TT&TT tăng cường tổ chức các lớp tập huấn về công tác đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống thông tin, mạng máy tính. Bên cạnh đó, phòng An ninh nội địa là đơn vị chuyên trách sẽ có sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị để triển khai công tác PCKB một cách có hệ thống, kịp thời phát hiện, khắc phục những sơ hở, thiếu sót trong quá trình tổ chức, triển khai Luật Phòng chống khủng bố. 

Thu Thảo