Công an tỉnh Bình Phước
Phòng Cảnh sát THAHS và HTTP: Sơ kết công tác KTGS và thi hành kỷ luật đảng 6 tháng đầu năm
Lượt xem: 64
Nhằm sơ kết công tác công tác đảng; công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) và thi hành kỷ luật đảng 6 tháng đầu năm, ngày 17/7, Chi bộ Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (THAHS và HTTP), Công an tỉnh đã tổ chức buổi Hội nghị do đồng chí Nguyễn Văn Dự, Bí thư Chi bộ chủ trì. Đến dự có đại diện Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Chi bộ Phòng Cảnh sát THAHS và HTTP đã đánh giá toàn diện, sâu sát kết quả hoạt động của chi bộ và công tác KTGS và thi hành kỷ luật đảng 6 tháng đầu năm 2024. Theo đó, dưới sự lãnh đạo của Cấp ủy, ban lãnh đạo đơn vị, tập thể Chi bộ đã có nhiều nỗ lực thực hiện toàn diện, hiệu quả nhiệm vụ chính trị trên lĩnh vực được phân công. Đặc biệt là công tác KTGS và thi hành kỷ luật đảng, đạt nhiều kết quả tích cực.
Để đạt được kết quả trên, ngay từ đầu năm Chi bộ đã ban hành kế hoạch KTGS để triển khai thực hiện trong Chi bộ. Công tác giám sát thường xuyên được chú trọng thực hiện nghiêm túc tại đơn vị, chính nội dung này đã mang lại hiệu quả tích cực, không để xảy ra trường hợp nào vi phạm phải tiến hành xử lý kỷ luật. 100% cán bộ, đảng viên chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, các nghị quyết, chỉ thị, quy định, quy chế, kết luận của Đảng cấp trên, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nội quy, quy chế của ngành và đơn vị; quy định của địa phương nơi cư trú. Nhất là thực hiện Quy định số 37-QĐ/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về những điều đảng viên không được làm. 

Song song đó, Chi bộ xây dựng kế hoạch và tiến hành tổ chức 01 đoàn kiểm tra chấp hành và 01 đoàn giám sát chuyên đề đối với 02 đảng viên trong chi bộ.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Dự, Bí thư Chi bộ phát biểu kết luận hội nghị

Sau khi nghe những ý kiến của đảng viên phát biểu tham luận, chỉ ra những hạn chế, tồn tại và đề xuất các giải pháp khắc phục trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Văn Dự, Bí thư Chi bộ đã phát biểu kết luận và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm về công tác KTGS và thi hành kỷ luật đảng trong 6 tháng cuối năm 2024. Đồng chí yêu cầu tất cả đảng viên, cán bộ, chiến sĩ đoàn kết cùng Cấp ủy nỗ lực hơn nữa trên các mặt công tác để phấn đấu hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu do Đảng ủy Công an tỉnh giao trong năm 2024.

Văn Thủy, Quang Phương