Công an tỉnh Bình Phước
Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến: Sơ kết công tác đảng và công tác kiểm tra, giám sát
Lượt xem: 90
Ngày 17/7, đồng chí Thượng tá Phan Tiến Công, Bí thư Chi bộ - Trưởng phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến chủ trì Hội nghị sơ kết công tác đảng và công tác kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm 2024. Tham dự có toàn thể đảng viên, CBCS trong đơn vị.  
anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Theo báo cáo sơ kết, trong 6 tháng đầu năm 2024, Chi bộ Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến đã bám sát chỉ đạo của Đảng ủy Công an tỉnh, Ủy ban kiểm tra (UBKT) Đảng ủy Công an tỉnh để triển khai cụ thể vào các mặt công tác của đơn vị. Cùng với đó, Cấp ủy, Ban lãnh đạo quán triệt sâu sắc và tổ chức thực hiện đồng bộ, quyết liệt các biện pháp công tác nhằm thực hiện hoàn thành tiến độ các chỉ tiêu Công an tỉnh giao.
Theo đó, các đội nghiệp vụ đã nghiêm túc triển khai cho đảng viên, CBCS thực nghị quyết, chương chình công tác; chủ động nắm tình hình trên các lĩnh vực và tham mưu, xử lý kịp thời những vấn đề mới nảy sinh, góp phần thực hiện hoàn thành các mặt công tác của đơn vị và của Công an tỉnh. Trong đó, nhiều nội dung công tác chuyên đề đã được các Cục nghiệp vụ và Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương. 

anh tin bai

 

anh tin bai

Chỉ huy các Đội nghiệp vụ phát biểu tham luận

Về công tác kiểm tra, giám sát cũng luôn được Chi bộ quan tâm thực hiện thường xuyên. Trong 6 tháng qua, đã tiến hành giám sát thường xuyên đối với toàn thể đảng viên trong Chi bộ và không phát hiện dấu hiệu vi phạm.

 Hội nghị đã nghe một số tham luận của đảng viên, CBCS thảo luận, đề xuất biện pháp giải quyết những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác chuyên môn thời gian tới.

anh tin bai

Đồng chí Thượng tá Phan Tiến Công, Bí thư Chi bộ - Trưởng phòng phát biểu kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Thượng tá Phan Tiến Công, Bí thư Chi bộ - Trưởng phòng đã ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích của các Đội nghiệp vụ và đảng viên, CBCS phấn đấu đạt được trong 6 tháng đầu năm; đồng thời quán triệt, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 và kêu gọi toàn thể đảng viên, CBCS nỗ lực phấn đấu để góp phần hoàn thành và vượt các chỉ tiêu được Công an tỉnh giao.

Văn Thủy – Tuấn Anh