Công an tỉnh Bình Phước
Tặng quà cho đồng bào có hoàn cảnh kinh tế khó khăn
Lượt xem: 87
Ngày 23-6, Chi đoàn Xây dựng lực lượng trực thuộc 1 đã phối hợp với Chi đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông và Chi đoàn Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội tổ chức trao tặng quà cho đồng bào nghèo tại địa bàn xã Phú Sơn và xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng.  
anh tin bai

Các phần quà được trao tận tay người dân

Tại các điểm đến, đoàn đã tổ chức trao tặng 200 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm tiền mặt, mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác, cho 200 hộ dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Được biết kinh phí quà tặng do Chi đoàn Xây dựng lực lượng trực thuộc 1 phối hợp cùng Chi đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông, Chi đoàn Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh hỗ trợ.

Ngoài ra, các đoàn viên cũng đã kết hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức về những lợi ích của việc cài đặt, định danh điện tử VNeID mức độ 2 và cài đặt chữ kí số góp phần thực hiện tắng lợi chiến dịch “4 phủ” trên địa bàn tỉnh. Kết quả đã hướng dẫn được hơn 300 trường hợp ngời dân cài đặt chữ ký số và định danh điện tử mức độ 2.

anh tin bai

Chính quyền địa phương trao thư cảm ơn các chi đoàn

Đây là một việc làm thiết thực, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, mang nhiều ý nghĩa qua đó kịp thời động viên, khuyến khích các các gia đình có thêm động lực, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa người dân với lực lượng Công an.

Trọng Thắng- Hà Minh