Admin
Hơn 1.000 công nhân Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc được tuyên truyền phòng, chống tội phạm
Lượt xem: 276
Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ và Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh vừa phối hợp với lãnh đạo Công ty TNHH Sung Ju ViNa, thuộc Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật và kỹ năng phòng, chống tội phạm cho hơn 800 công nhân, người lao động đang làm việc tại Công ty.

Trong thời gian khoảng 1 giờ, hơn 800 công nhân đã được nghe báo cáo viên Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh tuyên truyền, phổ biến các quy định về công tác phòng chống đại dịch Covid-19, những vấn đề cần biết khi đi làm Căn cước công dân gắn chip; kỹ năng phòng chống tội phạm trộm cắp tài sản, tội phạm lừa đảo qua môi trường mạng và các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến an ninh mạng.

 


Trung tá Nguyễn Văn Thủy, Đội trưởng - Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh
tuyên truyền cho công nhân tại Công ty TNHH Sung Ju ViNa
 
Trước đó, cũng tại Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc, tổ công tác đã tổ chức buổi tuyên truyền các chuyên đề trên cho hơn 200 công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH Chean Liang. 



Cán bộ quản lý và công nhân Công ty TNHH Chean Liang tham gia buổi tuyên truyền



Cán bộ Phòng An ninh kinh tế phát tờ rơi tuyên truyền cho công nhân

 Qua các buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức về pháp luật và kỹ năng phòng chống các loại tội phạm cho các công nhân. Qua đó cảnh báo và kêu gọi từng cá nhân, doanh nghiệp chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, đồng thời tích cực tham gia đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, an toàn trong doanh nghiệp và tại địa bàn nơi đơn vị đứng chân.

Văn Thủy, Trung Thành