Công an tỉnh Bình Phước
Công an thị xã Bình Long nhanh chóng điều tra bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản sau 01 giờ gây án
Lượt xem: 441
Ngày 18-10, Công an thị xã Bình Long cho biết đơn vị đã điều tra, bắt giữ được đối tượng gây ra vụ cướp giật tài sản xảy ra tại Tổ 6, khu phố Hưng Phú, phường Hưng Chiến chỉ sau 1 giờ xảy ra vụ án.
anh tin bai

Đối tượng Đặng Thanh Hoài cùng chiếc điện thoại tang vật trong vụ cướp giật tài sản

Trước đó vào khoảng 11 giờ ngày 17-10-2023, Công an phường Hưng Chiến, TX Bình Long nhận được tin báo của em Lâm Thanh Sơn, 13 tuổi và em Điểu Chí Thiện, 13 tuổi, cùng trú tại phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long về việc khi 2 em đang chăn bò tại bãi đất trống thuộc Tổ 6, khu phố Hưng Phú, phường Hưng Chiến thì có 01 nam thanh niên, đi xe mô tô loại tay ga đã giật điện thoại di động nhãn hiệu Realme màu xanh, trị giá khoảng 5.000.000 đồng sau đó bỏ chạy.

Với tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm, Lực lượng Công an thị xã đã áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ và sau 01 giờ, từ lúc xảy ra vụ án, các cán bộ, trinh sát tham gia điều tra vụ án đã xác định được đối tượng nghi vấn là Đặng Thanh Hoài, 27 tuổi, trú: Tổ 5, khu phố Phú Xuân, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long và mời đối tượng về trụ sở làm việc. Tại Cơ quan công an, Đặng Thanh Hoài luôn quanh co chối tội, tuy nhiên, các Điều tra viên với bề dày kinh nghiệm đã dễ ràng thấy sự bất nhất trong lời khai của Hoài. Qua đấu trí và những chứng cứ thu thập được, biết không thể chối tội,  Đặng Thanh Hoài đã khai nhận là thủ phạm gây ra vụ cướp giật. 

Từ lời khai của đối tượng, Cơ quan công an đã thu hồi vật chứng là chiếc điện thoại được đối tượng cất giấu tại tại nhà tắm của gia đình

Hiện Công an thị xã Bình Long đang tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Thanh Hoài để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Minh Chính - Nam Sơn