Công an tỉnh Bình Phước
Nhanh chóng bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản của cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 204
Ngày 9-5, Công an phường Long Phước, thị xã  Phước Long cho biết đơn vị bàn giao đối tượng Phạm Thanh Dũng; sinh năm 1988, trú Thôn 9, xã Đăk Ơ, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Phước Long tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.
anh tin bai

Đối tượng Phạm Thanh Dũng

Trước đó vào khoảng 11 giờ, ngày 06/5/2024, chị Nguyễn Thị Phon, sinh năm 1993; tạm trú xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước đến Công an phường Long Phước trình báo về việc bị mất trộm túi vải bên trong có hơn 21 triệu đồng tiền mặt, một số trang sức bằng vàng, tổng trị giá tài sản khoảng 40 triệu đồng được để trên gác ba ga xe mô tô dựng tại công trình xây dựng trên đường Nguyễn Tất Thành thuộc KP5, phường Long Phước nơi chị làm việc. Chị Phon cho biết đây là số tài sản tích cóp trong 14 năm làm thuê của hai vợ chồng và con gái bán vé số, để sau này về quê mua một mảnh đất làm nhà để an cư lạc nghiệp. Do hiện nay không có nhà ở, nên đi đâu chị cũng phải mang theo số tài sản trên. Đến khoảng 10 giờ, chị nhận được tin con gái đang bán vé số bị ốm nên chạy đi đón con gái cho đi khám bệnh thì phát hiện túi vải bên trong có các tài sản trên đã bị mất nên đên công an trình báo.

Công an phường Long Phước đã hỗ trợ vợ chồng chị Phon đưa con gái đi khám bệnh đồng thời phối hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Phước Long tiến hành xác minh, truy bắt đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ đên khoảng 10 giờ ngày 7/5/2024, đã bắt được đối tượng  Phạm Thanh Dũng, là đối tượng sống lang thang và thu hồi gần như toàn bộ tài sản mà Dũng đã trộm của vợ chồng chị Phon. 

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Phước Long tiếp tục tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Cần- Hà Chính