Công an tỉnh Bình Phước
Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ và Chi đoàn giáo viên Trường THPT chuyên Quang Trung ký kết nghĩa
Lượt xem: 581
Ngày 25-11, Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ và Chi đoàn giáo viên Trường THPT chuyên Quang Trung đã tổ chức lễ ký kết nghĩa. Đại diện Lãnh đạo 02 đơn vị, Ban thanh niên Công an tỉnh cùng các Đoàn viên, thanh niên của 02 Chi đoàn tham dự. 
anh tin bai

Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ và Chi đoàn giáo viên Trường THPT chuyên Quang Trung ký kết nghĩa

anh tin bai

Lãnh đạo 02 đơn vị tặng hoa chúc mừng 2 chi đoàn

Nội dung Giao ước kết nghĩa có 5 nội dung chính, gồm: Phối hợp tổ chức các buổi tọa đàm, nói chuyện chuyên đề truyền thống với chủ đề thiết thực phù hợp nhân kỷ niệm các ngày lễ của quê hương đất nước, của ngành giáo dục và của lực lượng Công an nhân dân. Qua đó để giáo dục cho đoàn viên thanh niên, nhất là đoàn viên thanh niên là học sinh về truyền thống vẻ vang của dân tộc, của Đảng Cộng sản Việt Nam, của lực lượng Công an nhân dân trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phối hợp tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thanh niên chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoạt động đảm bảo về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Tổ chức các hoạt động phòng trào tình nguyện vì cộng đồng, tham gia bảo vệ môi trường, giúp đỡ đoàn viên thanh niên vượt khó; hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên; giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động phong trào khác. …  

anh tin bai

Lãnh đạo 02 đơn vị, Ban thanh niên Công an tỉnh cùng các Đoàn viên, thanh niên của 02 Chi đoàn chụp hình kỷ niệm

Việc ký kết nghĩa giữa hai Chi đoàn, hứa hẹn tạo nên những thành tích nổi bật hơn nữa trong các hoạt động, phong trào Đoàn của hai đơn vị. Các Đoàn viên, thanh niên thuộc 02 Chi đoàn có thêm nhiều cơ hội để tham gia giao lưu học hỏi, cống hiến cho công tác Đoàn. Từ đó, góp phần đưa phong trào hoạt động Đoàn của hai đơn vị không ngừng đi lên, xứng đáng với kỳ vọng là lực lượng tuổi trẻ luôn tiên phong, xung kích, hăng hái đi đầu trong mọi nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Trao tặng học bổng “ Tiếp sứ đến trường”

Dịp này, Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh phối hợp Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh cũng đã trao tặng học bổng “ Tiếp sứ đến trường” cho với 6 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại trường, tổng trị giá học bổng là 11 triệu đồng.

Quang Tùng