Công an tỉnh Bình Phước
Công an tỉnh Bình Phước tổ chức tuyên truyền pháp luật tại xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng
Lượt xem: 1406
Thực hiện Kế hoạch số 63/CAT-PV01 ngày 12/01/2024 của Công an tỉnh về việc tổ chức tuyên truyền PCTP, TNXH và XDPT TDBVANTQ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; Kế hoạch số 173/KH-CAT-PV01 ngày 29/11/2023 của Công an tỉnh về việc triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ngày 24/01/2024, Phòng PC02 đã phối hợp với Phòng PV01 Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho quần chúng nhân dân về phương thức thủ đoạn hoạt động của tội phạm tín dụng đen, cố ý gây thương tích và đánh bạc tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Cao su Phú Thịnh với gần 100 người tham dự.

Nội dung tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về tội phạm,  hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “tín dụng đen”, cố ý gây thương tích, đánh bạc, những phương thức, thủ đoạn và cách phòng ngừa các loại tội phạm này. Bên cạnh đó, các đồng chí báo cáo viên còn tuyên truyền về kỹ năng nhận biết và xử lý tội phạm, thực hiện các biện pháp tự quản, tự phòng, tự bảo vệ tài sản của cá nhân, tổ chức đến quần chúng nhân dân.
 

anh tin bai

Tuyên truyền kiến thức pháp luật, phương thức, thủ đoạn và cách phòng ngừa tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “tín dụng đen”
 

anh tin bai

Tuyên truyền kiến thức pháp luật, phương thức, thủ đoạn và cách phòng ngừa tội phạm mua bán người, cố ý gây thương tích
 

anh tin bai

Tuyên truyền về kỹ năng nhận biết và xử lý tội phạm, thực hiện các biện pháp tự quản, tự phòng, tự bảo vệ tài sản của cá nhân, tổ chức

Bằng hình thức trực quan, sinh động, các kiến thức pháp luật đã được truyền đạt giúp cho người dân dễ nghe, dễ hiểu. Qua đó, tạo điều kiện cho người dân nâng cao nhận thức, nêu cao tinh thần cảnh giác phòng ngừa, tố giác tội phạm.

 
Nguyễn Hiền – Huy Hoàng