Công an tỉnh Bình Phước
Tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bù Nho
Lượt xem: 74
Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với UBND xã Bù Nho (Phú Riềng) và đơn vị tài trợ đã tổ chức trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.   
anh tin bai

50 phần quà được trao tận tay người dân

Tại đây, Đoàn đã trao 50 phần quà, mỗi phần quà gồm 20 kg gạo cho 50 hộ khó khăn trên địa bàn xã  Bù Nho (Phú Riềng). Được biết, tổng trị giá quà tặng gần 35 triệu đồng do Ban Thanh niên Công an tỉnh vận động Hội từ thiện Hạt Phù Sa, thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.

anh tin bai

UBND xã Bù Nho trao thư cảm ơn Ban Thanh niên Công an tỉnh và Hội từ thiện Hạt Phù Sa, thành phố Hồ Chí Minh

Thay mặt địa phương, đồng chí Lê Đắc Trường - Chủ tịch UBND xã Bù Nho đã cảm ơn Ban Thanh niên Công an tỉnh tặng cùng các nhà hảo tâm đã quan tâm tặng quà cho cho các hộ dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Những phần quà đầy ý nghĩa này sẽ giúp cho các hộ gia đình vơi đi một phần khó khăn, có thêm niềm tin và nghị lực trong cuộc sống. Đồng thời, còn thể hiện tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của lực lượng Công an… 

Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” của lực lượng công an và các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ người dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn trên địa bàn. Qua đây, cũng đã xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ công an trong lòng nhân dân, góp phần động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn với người dân trên địa bàn, góp phần cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội.

Dương Nga- Hà Minh