Công an tỉnh Bình Phước
Tuyên truyền pháp luật: Bảo vệ môi trường, an toàn thực phẩm và tài nguyên nước, tại khu công nghiệp Bắc Đồng Phú
Lượt xem: 487
Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Bình Phước vừa tổ chức tuyên truyền pháp luật về: Bảo vệ môi trường, an toàn thực phẩm và tài nguyên nước, cho 16 doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh tại khu công nghiệp Bắc Đồng Phú.

Tại buổi tuyên truyền, tổ công tác đã phổ biến các văn bản quy định pháp luật về bảo vệ môi trường, an toàn thực phẩm hiện hành, cập nhật một số quy định pháp luật mới cần lưu ý trong việc hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ môi trường và hoạt động sản xuất, các hành vi vi phạm phổ biến trong thời gian qua; hướng dẫn đại diện các doanh nghiệp phương pháp thực hiện công tác bảo vệ môi trường trong hoạt động sản xuất, nhằm đảm bảo chấp hành tốt các quy định pháp luật hiện hành; hướng dẫn giải quyết các vướng mắc tồn tại trong một số lĩnh vực ở các doanh nghiệp.

Tổ tuyên truyền đã cấp phát cho đại diện các doanh nghiệp bộ tài liệu tuyên truyền về việc hướng dẫn thực hiện công tác chấp hành quy định về pháp luật môi trường, an toàn thực phẩm, tài nguyên nước.

Qua buổi tuyên truyền đã giúp cho đại diện các doanh nghiệp và đại diện các chủ đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Bắc Đồng Phú có nhận thức rõ hơn về các quy định của pháp luật hiện hành. Tất cả đều cam kết sẽ tham mưu, chỉ đạo doanh nghiệp chấp hành tốt các quy định pháp luật bảo vệ môi trường,  an toàn thực phẩm và tài nguyên nước trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Một số hình ảnh tuyên truyền tại khu công nghiệp Bắc Đồng Phú

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

 


Văn Tuyên - Ngọc Huyền