Admin
Tuyên truyền pháp luật cho giáo viên và học sinh Trường THCS Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh
Lượt xem: 631
Tổ tuyên truyền pháp luật Công an huyện Lộc Ninh vừa phối hợp với Hội LHPN xã Lộc Hưng tuyên truyền pháp luật tại Trường THCS Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh. Tại buổi tuyên truyền đã có 530 em học sinh và 30 thầy, cô giáo tham dự.  

Trong một buổi sáng, các tuyên truyền viên là cán bộ Công an huyện Lộc Ninh đã tổ chức truyền thông đến các thầy, cô giáo và học sinh Trường THCS Lộc Hưng những nội dung về phòng, chống xâm hại trẻ em; phòng, chống đuối nước; Luật giao thông đường bộ và các quy định xử phạt hành chính về TTATGT.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền tại Trường THCS Lộc Hưng.









Để buổi tuyên truyền đạt hiệu quả cao, Tổ tuyên truyền đã khéo léo lồng ghép các câu hỏi vào các trò chơi với nội dung vui chơi có thưởng, tạo lên sự tương tác gần gũi giữa các tuyên truyền viên với các thầy, cô giáo và học sinh. Kết quả đã có 10 em học sinh được nhận 10 phần quà mỗi phần là 01 hộp bút bi trị giá 50.000 đồng, khi các em có câu trả lời đúng nhất trong các câu hỏi tương tác. Với sự tương tác trong các câu hỏi và trả lời, đã tạo được không khí sôi nổi trong buổi truyền thông.
Văn Tuyên - Nguyễn Kiều