Công an tỉnh Bình Phước
Công an thị xã Phước Long tặng sổ tiết kiệm và nhận đỡ đầu con cán bộ chiến sĩ
Lượt xem: 39
Ngày 19-9, Công an thị xã Phước Long đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà động viên gia đình Đại uý Nguyễn Phùng Đức, cán bộ Công an phường Long Thuỷ, vừa mất do bị bệnh, để lại sự mất mát to lớn cho vợ là chị Phan Thị Thanh cùng với 3 con nhỏ. Trong đó, bé nhỏ nhất mới vừa tròn 5 tháng tuổi.
 
anh tin bai

Cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Phước Long chia sẻ nỗi đau với gia đình Đại uý Nguyễn Phùng Đức

Chia sẻ và cảm thông với sự mất mát của gia đình Đại uý Nguyễn Phùng Đức, đại diện Ban lãnh đạo đơn vị, Thượng tá Trần Văn Sơn, Phó Trưởng Công an thị xã Phước Long đã thăm hỏi, động viên chị Phan Thị Thanh sớm vượt qua nỗi đau, làm chỗ dựa cho các con đồng thời trao tặng cho chị Thanh và các cháu 1 sổ tiết kiệm trị giá 80 triệu đồng. Đây là số tiền do cán bộ chiến sỹ Công an thị xã Phước Long chung tay đóng góp, mong hỗ trợ phần nào khó khăn cho gia đình của đồng chí Đức.

Bên cạnh đó, Hội Phụ nữ Công an thị xã cũng đã nhận đỡ đầu 3 bé trai con của Đại uý Nguyễn Phùng Đức. Thời gian nhận đỡ đầu là 5 năm với số tiền hỗ trợ hàng năm là 10 triệu đồng từ nguồn kinh phí đóng góp của chị em trong Hội nhằm san sẻ và phụ giúp chị Thanh trang trải cuộc sống.

anh tin bai

Hội Phụ nữ Công an thị xã Phước Long nhận đỡ đầu 3 bé trai con của Đại uý Nguyễn Phùng Đức

Thay mặt gia đình, chị Phan Thị Thanh bày tỏ lời cảm ơn trước tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã cũng như chị em hội viên Hội Phụ nữ Công an thị xã. Sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời của đơn vị là động lực để gia đình sớm ổn định cuộc sống.

Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Phước Long luôn thấm nhuần và học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND. Trong đó, thân ái giúp đỡ đồng sự là điều được Ban lãnh đạo đơn vị thường xuyên quán triệt và quan tâm, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, cùng phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Minh Thuỳ - Thu Thảo