Công an tỉnh Bình Phước
Đồng Xoài: tổ chức hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2024.
Lượt xem: 51
Ngày 24-9, Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với Đảng ủy, Ủy ban nhân dân và Công an phường Tân Bình tổ chức hội nghị công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2024. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo UBMTTQVN thành phố, lãnh đạo Công an thành phố, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường và đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn phường. 
 
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Người dân phát biểu ý kiến đóng góp cho lực lượng công an

Tại hội nghị, các đại biểu và quần chúng nhân dân đã được nghe Công an phường Tân Bình đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác đảm bảo an ninh, trật tự 9 tháng đầu năm 2024.  

Tại diễn đàn, với tinh thần dân chủ, cởi mở, diễn đàn đã nhận được 7 ý kiến đóng góp trực tiếp từ quần chúng nhân dân. Trong đó có nhiều ý kiến hoan nghênh tinh thần, thái độ phục vụ của lực lượng công an với trách nhiệm cao trong công việc... Ngoài ra, quần chúng nhân dân cũng đã có ý kiến phản ánh về tình hình trật tự an toàn xã hội, lừa đảo trên không gian mạng, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, công tác quản lý cư trú, cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn…     

anh tin bai

 

anh tin bai

Đại diện Lãnh đạo Công an thành phố và Chỉ huy Công an phường giải đáp các ý kiến đóng góp của nhân dân

Đại diện lãnh đạo Công an thành phố Đồng Xoài, Công an phường Tân Bình đã lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của Nhân dân. Đồng thời cũng đã giải đáp thỏa đáng một số ý kiến của người dân ngay tại hội nghị, những ý kiến còn lại, Công an thành phố Đồng Xoài sẽ tổng hợp báo các đơn vị có liên quan phối hợp giải quyết.  

Thái Hòa - Hà Chính