Công an tỉnh Bình Phước
Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát cơ động và Phòng Quản lý xuất nhập cảnh tri ân thương binh và gia đình liệt sĩ
Lượt xem: 209
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2024, sáng 26/7, Đoàn Cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động phối hợp Chi đoàn Phòng Quản lý xuất nhập cảnh tổ chức đi thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách, người có công với nước trên địa bàn tỉnh. Tham dự chuyến đi thăm có đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Lệ Hằng – Chi ủy viên, Phó Trưởng phòng Quản lý xuất nhập cảnh.  
anh tin bai

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Lượng, là con liệt sỹ

Tại các gia đình: Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Lượng, là con liệt sỹ, hiện là Phó Trưởng phòng Cảnh sát cơ động; ông Hoàng Văn Lò, là thương binh, ngụ ấp Đồng Xê, xã Tân Hòa (Đồng Phú); ông Nguyễn Xuân Hạ, là thương binh, ngụ ấp Điện Ảnh, xã Phước Thiện (Bù Đốp); ông Lê Thọ Ất, là thương binh và bà Nguyễn Thị Tằm, là vợ liệt sỹ, cùng ngụ phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài, cán bộ, chiến sỹ đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh, đóng góp to lớn của các gia đình liệt sỹ và thương binh trong cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, giành lại độc lập, tự do cho đất nước và Nhân dân.

anh tin bai

Thăm và trao quà tri ân thương binh Hoàng Văn Lò

anh tin bai

Thăm và trao quà tri ân thương binh Nguyễn Xuân Hạ

Đợt hoạt động góp phần giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân các gia đình chính sách, người có công với nước; đồng thời giáo dục đoàn viên, thanh niên lòng biết ơn, luôn tự hào về quá khứ hào hùng của dân tộc và ghi nhớ công ơn, những mất mát, hy sinh của hàng triệu anh hùng liệt sĩ. Qua đó, góp phần chăm lo, tri ân những thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với nước ngày càng có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Văn Thủy, Thương Thuận, Chí Hòa