Công an tỉnh Bình Phước
Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ tại chùa Phật Quốc Vạn Thành, thị xã Bình Long
Lượt xem: 59
Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Ban trị sự giáo hội phật giáo tỉnh tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 3.000 phật tử đến từ 13 tỉnh, thành phố trong khuôn khổ chương trình Hội Trại giao lưu văn hoá phật tử dân tộc các tỉnh Tây Nguyên, Miền Trung và Đông Nam Bộ diễn ra tại chùa Phật Quốc Vạn Thành, thị xã Bình Long.
anh tin bai

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Ban trị sự giáo hội phật giáo tỉnh tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

anh tin bai

Cán bộ Phòng Cảnh Sát giao thông Công an tỉnh thông báo tình hình tai nạn giao thông cũng như vi phạm Luật giao thông đường bộ trong 6 tháng đầu năm 2024

 anh tin bai

 

anh tin bai

Buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ thu hút 3.000 phật tử tham dự

Tại đây,  hơn 3.000 phật tử đã được các tuyên truyền viên đến từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh thông báo tình hình tai nạn giao thông cũng như vi phạm Luật giao thông đường bộ trong 6 tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, phổ biến những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; các lỗi vi phạm thường gặp của người điều khiển xe cơ giới và mức xử phạt vi phạm hành chính như: Nồng độ cồn; vi phạm tốc độ; không đội mũ bảo hiểm; đi không đúng phần đường; làn đường quy định; không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, không có giấy phép lái xe, giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển... Ngoài ra, báo cáo viên cũng giới thiệu cách phân biệt hệ thống báo hiệu đường bộ, cách xử lý các tình huống khi tham gia giao thông, kỹ năng điều khiển phương tiện…  để hạn chế tai nạn giao thông xảy ra.  Xen kẽ với nội dung tuyên truyền là trình chiếu những hình ảnh trực quan về hậu quả do tai nạn giao thông, phát tờ rơi tuyên truyền về Luật Giao thông. Đồng thời, các phật tử còn được tham gia trả lời những câu hỏi liên quan đến các quy định của Luật Giao thông đường bộ có phần thưởng mũ bảo hiểm cho những câu trả lời đúng.

Đây là hoạt động thường xuyên của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh nhằm tuyên truyền sâu rộng Luật Giao thông đường bộ đến mọi người dân, vì mục tiêu kiềm chế và làm giảm tai nạn giao thông. 

Phi Long - Hà Minh