Công an tỉnh Bình Phước
Tuổi trẻ Công an tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho trẻ em nghèo huyện biên giới Bù Gia Mập
Lượt xem: 767
Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 và Đề án “Cùng em đến trường” giai đoạn 2023 – 2027. Ban công tác Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm” cho 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập.
anh tin bai

Ban công tác Thanh niên tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm” cho 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bù Gia Mập

anh tin bai

1000 phần quà được trao tặng cho các cháu thiếu nhi

Tại chương trình, Ban công tác Thanh niên cùng với Nhóm tình nguyện T&T, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Chùa Trúc Lâm, Quận 3 và Chùa Hương Lâm (Bình Phước), Nhóm Vietravel Mice và những người bạn, Tổng Công ty đối tác Chân Thật tổ chức cho các cháu thiếu nhi xem các tiết mục văn nghệ về Tết Trung thu, hoạt động sân khấu hóa nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu cùng chú Cuội và chị Hằng, các trò chơi đố vui có thưởng,…. Và các tiết mục múa lân hấp dẫn. Tổ chức trao tặng 1000 phần quà trung thu, mỗi phần quà gồm: lồng đèn, bánh trung thu, sữa và các loại bánh kẹo khác, tổng trị giá 150 triệu đồng cho 1000 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn về kinh tế. Được biết toàn bộ kinh phí quà tặng do đoàn viên, thanh niên đóng góp và vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh hỗ trợ.
 

anh tin bai

Các phần quà ý nghĩa được trao tận tay các cháu thiếu nhi

Chương trình “Vui hội Trăng rằm” của Ban công tác Thanh niên là hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa, đã mang đến cho các thiếu nhi một cái Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa. Qua đó, động viên các em tiếp tục ra sức học tập, phấn đấu, rèn luyện, đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới.  Góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người Chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân.


 

 
Minh Chính -- Tiến Sĩ