Công an tỉnh Bình Phước
Ấm áp tình thương chương trình “mẹ đỡ đầu” trong năm mới 2023 - 2024
Lượt xem: 843
Hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động; Nhân dịp đầu năm học mới 2023 – 2024, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần phối hợp với Ban giám hiệu Trường tiểu học Tân Phú B, TP Đồng Xoài tổ chức trao 02 học bổng, cho 02 em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi.
anh tin bai

Trao 02 suất học bổng cho 02 em học sinh nghèo hiếu học

Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần đã nhận đỡ đầu em Đinh Hoàn Vũ, học sinh lớp 2/2, Trường tiểu học Tân Phú B, TP Đồng Xoài. Em Vũ là trẻ bị  khuyết tật bẩm sinh, có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, gia đình có 03 anh chị em đang tuổi ăn học, bố mẹ không có công việc làm ổn định, chưa có nhà ở, hiện đang thuê trọ và em Lưu Phước Trọng, học sinh lớp 2/2, Trường Tiểu học Tân Phú B, TP Đồng Xoài có hoàn cảnh kinh tế gia đình quá khó khăn. Mỗi học suất học bổng trị giá 3 triệu đồng, tổng kinh phí 6 triệu đồng do Hội viên Phụ nữ trong Hội đóng góp. 

Đây là hoạt động ý nghĩa, để động viên các em học sinh, giúp các em có thêm động lực, quyết tâm phấn đấu vươn lên trong năm học mới. “Mẹ đỡ đầu” là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đã đem yêu thương, sự kết nối giữa những “người mẹ đỡ đầu” với trẻ mồ côi thiếu thốn về cả vật chất lẫn tinh thần; Qua đó, lan tỏa những hình ảnh tốt đẹp, những tình cảm ấm áp của những người “mẹ đỡ đầu” Công an đến với các em kém may mắn để các em có thêm nghị lực, niềm tin vươn lên trong cuộc sống.


Hà Minh - Bùi Xuân