Công an tỉnh Bình Phước
Chi đoàn Phòng Hậu cần, Công an tỉnh thực hiện chương trình“Tiếp sức đến trường”
Lượt xem: 844
Hòa chung không khí Khai giảng năm học mới 2023-2024, Chi đoàn Phòng Hậu cần, Công an tỉnh đã tổ chức trao tặng 20 phần quà và 02 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.
anh tin bai

Trao 02 xuất học bổng cho 02 em học sinh nghèo hiếu học

Tại Trường tiểu học Tân Thành, xã Tân Thành, Tp Đồng Xoài, Chi đoàn Phòng Hậu cần phối hợp với Ban giám hiệu đã tổ chức trao tặng 02 suất học bổng “Tiếp sức đến trường”, mỗi suất học bổng trị giá 9.500.000 đồng, cho em Hoàng Ngọc Nhi và em Thị Vran Kim Linh. Đồng thời trao tặng 20 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn. Tổng kinh phí quà tặng 25.000.000 đồng do Đoàn viên thanh niên chi đoàn Phòng Hậu cần, Công an tỉnh đóng góp và vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh hỗ trợ.

anh tin bai

Trao tặng 20 phần quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn

Đây là hoạt động thiết thực, nhằm chia sẻ khó khăn và động viên tinh thần đối với các em học sinh có hoàn cảnh kinh tế gia đình đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi; tiếp tục cố gắng phấn đấu vươn lên rèn luyện, học tập trong năm học mới. 

Thay mặt các em học sinh, đại diện Ban giám hiệu trường Tiểu học Tân Thành  đã gửi lời cảm ơn đến tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ và đoàn viên thanh niên Phòng Hậu cần. Đồng thời nhấn mạnh, tập thể nhà trường cùng các thầy cô giáo sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, tích cực phối hợp cùng gia đình, chính quyền địa phương khắc phục khó khăn để tạo môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho các em, phát huy kết quả đã đạt được góp phần vào thành tích chung của ngành giáo dục tỉnh nhà.

 



Hà Minh - Thanh Phương