Công an tỉnh Bình Phước
Gương người tốt, việc tốt
Lượt xem: 850
Ngày 24-9, Công an xã Lộc Thái (Lộc Ninh) cho biết đã tiến hành trao trả lại toàn bộ số tài sản cho bà Phạm Thị Thu Hằng, trú xã Lộc Thịnh, huyện  Lộc Ninh, làm rơi tại khu vực Ấp 7, xã Lộc Thái, huyện Lộc Ninh.
anh tin bai

Bà Phạm Thị Thu Hằng nhận lại tài sản từ ông Nguyễn Văn Hiếu

Trước đó, vào tối ngày 21/09/2023, khi đang dọn dẹp đường mương thoát nước trước nhà thì ông Nguyễn Văn Hiếu, trú Ấp 7, xã Lộc Thái, huyện Lộc Ninh,  phát hiện 01 ví da màu đen. Kiểm tra bên trong ví có một số giấy tờ và tài sản gồm: 01 thẻ đảng viên, 01 thẻ CCCD, 01 thẻ ATM đều mang tên Phạm Thị Thu Hằng và 1.500.000 đồng tiền mặt. Ngay sau khi nhặt được chiếc ví, ông Hiếu đã báo với Ban điều hành ấp 7 và giao nộp toàn bộ số tài sản trên cho Công an xã Lộc Thái, huyện Lộc Ninh nhờ Công an xã trả lại cho người đánh rơi. Tiếp nhận số tài sản trên, Công an xã Lộc Thái đã nhanh chóng tiến hành xác minh, liên hệ với chủ sở hữu là bà Phạm Thị Thu Hằng, đồng thời mời bà Hằng đến Công an xã để làm thủ tục trao trả tài sản. 

Nhận được lại giấy tờ và tài sản bị mất, bà Hằng bày tỏ niềm vui mừng và cảm kích trước hành động không tham của rơi của ông Nguyễn Văn Hiếu. Đồng thời cảm ơn Công an xã Lộc Thái đã tích cực xác minh, liên hệ trả lại tài sản.

Hà Minh, Hoàng Lộc