Admin
Tuyên truyền pháp luật cho thầy và trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lộc Thành
Lượt xem: 596
Sáng nay, ngày 20/5/2022 tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, tổ tuyên truyền pháp luật Công an huyện tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em, phòng chóng đuối nước và Luật giao thông đường bộ cho các thầy và trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lộc Thành.

Thông qua một số vụ xâm hại trẻ em xảy ra trong thời gian qua, tổ tuyên truyền pháp luật của Công an huyện đã tuyên truyển, phổ biến một số hành vi bạo hành, xâm hại tình dục đối với trẻ em và hậu quả của các hành vi xâm hại trẻ em. Hướng dẫn các em một số kiến thức, kỹ năng để phát hiện, ngăn chặn những hành vi bạo hành, xâm hại trẻ em nhằm bảo vệ an toàn cho trẻ em trong gia đình, trường học và xã hội. Từ đó giúp học sinh nâng cao nhận thức, cảnh giác, biết cách phòng tránh và tự bảo vệ mình khỏi bị xâm hại. Cũng trong nội dung buổi tuyên truyền, tuyên truyền viên đã hướng dẫn các em học sinh một số biện pháp phòng tránh đuối nước, nhất là vào dịp nghỉ hè sắp tới để học sinh biết cách phòng tránh. Hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách và một số quy tắc cơ bản khi tham gia giao thông.

Thiếu tá Nguyễn Thị Kiều, tổ trưởng tổ tuyên truyền, Công an huyện Lộc Ninh cho biết: Để tăng phần hấp dẫn trong buổi tuyên, tổ tuyên truyền đã có những câu hỏi tương tác giao lưu dưới hình thức các trò chơi có thưởng. Đã có 12 phần quà trao cho những em học sinh có câu trả lời đúng nhất. Buổi tuyên truyền đã thu hút được gần 400 học sinh và giáo viên tham dự.


Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền.









 
Văn Tuyên - Nguyễn Kiều